Cách phối mẫu cà vạt nam đẹp với áo sơ mi trơn

Một chiếc áo sơ mi trơn màu kết hợp với chiếc cà vạt nam đẹp là sự phối đồ hoàn hảo mà các chàng trai chỉn chu luôn hướng tới.

Từ những chiếc áo có chất liệu vải và màu sắc sáng như trắng, xanh dương hay thậm chí tối màu như đen, nâu, đỏ khi kết hợp với chiếc cà vạt cao cấp sẽ tô điểm thêm cho bộ trang phục. Sau đây Thomas sẽ hướng dẫn bạn cách phối cà vạt với áo sơ mi trơn một cách tinh tế nhất


Cà vạt nam đẹp với áo sơ mi trắng

Hầu hết bất kể người trung tuổi hay trẻ tuổi đều phải có cho mình ít nhất một chiếc sơ mi màu trắng. Bởi vì đây là màu phổ biến và lịch sự và hầu hết phối được với rất nhiều kiểu cà vạt khác nhau. Tùy theo tính chất công việc của mỗi người mà dùng cà vạt khác nhau. 

Nếu bạn là người công sở bận rộn có thể chọn cà vạt trơn màu như cà vạt đen bản nhỏ hay bạn thích nổi bật hơn chút có thể chọn cà vạt sọc đỏ, xanh tùy thích.

Áo sơ mi xanh thì kết hợp với cà vạt gì?

Đây cũng là một trong những gam màu tươi mát mà các quý ông hay chọn lựa và không thể thiếu trong tủ đồ.

Đối với áo sơ mi trơn màu xanh thì có thể kết hợp với chiếc cà vạt có họa tiết và kèm thêm chiếc kẹp cà vạt bằng bạc là có ngay bộ trang phục được mix đúng chuẩn quý ông.

Bạn có thể chọn những họa tiết như chấm bi hay cà vạt có màu tối hơn đều dễ dàng phù hợp với chiếc áo sơ mi trơn xanh trời.

Áo sơ mi đen kết hợp với cà vạt nào?

Màu đen thể hiện sự lôi cuốn, thu hút ánh nhìn giúp quý ông thể hiện sự bản lĩnh và sự sang trọng quyền quý. 

Hầu như trong tủ đồ của bất kỳ ai cũng có chiếc áo sơ mi đen vì chúng có rất nhiều công dụng và phù hợp với hoàn cảnh khi mặc.

Khi bận đồ đen thì bạn có thể chọn cà vạt cùng màu với set đồ như mang cà vạt đỏ đen hay cà vạt sáng màu kẻ sọc họa tiết để đi dự các sự kiện quan trọng.

Kết hợp Cà vạt nam đẹp với sơ mi hồng

Khi nhắc đến màu hồng thì người ta thường nghĩ ngay đến màu dành cho phái đẹp. Nhưng họ không biết rằng màu hồng cũng được cánh đàn ông chọn lựa rất nhiều.

Để thể hiện quý ông hiện đại, tinh tế và đầy phong trần thì khi phối cà vạt màu xanh có họa tiết đó là một lựa chọn thông minh nhất.

Trên đây là một số cách phối màu cà vạt với áo sơ mi trơn màu, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp và thời trang nhất. Ngoài ra chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn mua kẹp cà vạt ở đâu chất lượng, hãy đến với Thomas Nguyen chuyên cung cấp tất cả các phụ kiện veston uy tín chất lượng, hàng đầu TPHCM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số bí quyết mặc quần tây đẹp cho cô nàng công sở

Bật mí bí quyết kết hợp thời trang vest nam không cà vạt