Một số bí quyết mặc quần tây đẹp cho cô nàng công sở

 Những sét đồ thường ngày với áo và chân váy khiến bạn thấy khá nhàm chán, bạn muốn thay đổi theo phong cách cá tính mà vẫn lịch sự và tao nhã. Vậy tại sao bạn không thử thay đổi chân váy bằng quần âu nữ ống đứng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây về những mẫu quần tây đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Quần âu dáng dài ống đứng phong cách

Hiện nay các bạn trẻ khá ưu ái và lựa chọn mẫu quần âu ống đứng này, bởi vì chúng không chỉ thể hiện phong cách hiện đại mà bên cạnh đó còn giúp người mặc thoải mái dễ hoạt động đi lại. Ngoài ra chiếc quần còn có phần hông màu đậm hơn cho những cô nàng có dáng người mảnh khảnh hơi gầy.

Top mẫu quần tây nữ đồng phục đẹp nhất hiện nay: https://thomasnguyen.vn/mau-quan-tay-nu-dong-phuc

Quần âu dài dáng ôm quyến rũ

Những bạn có ưu thế về đôi chân thì mẫu quần tây dài dáng ôm này là lựa chọn hàng đầu cho các bạn nữ. Mẫu quần này có form dáng khá trẻ trung và năng động nhưng không kém phần quyến rũ. 

Quần âu ống suông quá mắt cá 

Mẫu quần suông quá mắt cá chân phù hợp với những cô gái có đôi chân dài, giúp tôn lên chiều cao người mặc. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục vest nữ là bạn đã có một sét đồ hoàn hảo khi đến công sở.

Quần âu lỡ dáng ôm

Đây là một lựa chọn khác biệt bạn có thể thay đổi phong cách mỗi khi đi làm hay đi chơi, tuy nhiên mẫu quần này chỉ dành cho những cô nàng có dáng nhỏ và đôi chân dài. Những cô nàng mũm mĩm thì không nên vì trông đôi chân của bạn sẽ ngắn hơn rất nhiều.



Quần tây nữ dáng lửng

Đây là một trong những thiết kế sáng tạo từ quần tây dáng suông, phong cách thiết kế này thể hiện sự phóng khoáng năng động và cá tính hơn quần dáng suông dài rất nhiều vì thế được các chị em phụ nữ lựa chọn. Ngoài ra có thể kết hợp với các loại vải may áo sơ mi nữ đẹp đa dạng mẫu mã đều rất dễ khi diện đồ.


>>> Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi nữ: https://thomasnguyen.vn/ao-so-mi-dong-phuc-nu

Quần âu lửng ống thụng 

Quần âu lửng ống thụng thường mang cá tính rất riêng biệt, mang lại cho người mặc thoải mái và năng động hơn. Đặc biệt với những người có khuyết điểm có thể che được và phù hợp với mọi môi trường cả công sở hay đi chơi đều phù hợp.



Trên đây là một số mẫu quần tây nữ đang được giới trẻ ưa chuộng, chúng tôi muốn chia sẽ để các bạn tham khảo hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các trang phục công sở nữ hãy truy cập website https://thomasnguyen.vn/ để tìm hiểu nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phối mẫu cà vạt nam đẹp với áo sơ mi trơn

Bật mí bí quyết kết hợp thời trang vest nam không cà vạt